Bọc lại ghế sofa - Phối màu theo yêu cầu của quý khách hàng !

Posted on Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Khi chất liệu vải trên bộ ghế đã cũ, sờn, rách, bong tróc, khi bạn muốn bọc lớp vải có màu sắc, họa tiết khác hay bọc sofa vải thay cho chất liệu như da, nỉ, nhung,... bạn cần một gợi ý. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được:


Mẫu mã, hoa văn vải đẹp. Chúng tôi có kho màu sắc phong phú, mẫu mã đa dạng như trơn một màu, kẻ sọc, caro, hoa văn cổ điển, … cùng nhiều Chất liệu tốt: Indonesia, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật, Singapore là những nơi chúng tôi nhập khẩu, đảm bảo chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng. đáp ứng gu thẫm mĩ, thời trang và phong cách cá tính của khách hàng. Thay đổi lớp vải để tạo phong cách khác biệt. Chỉ cần bọc lại ghế sofa  bạn hoàn toàn có thể thay đổi không gian cho căn phòng của mình.



Nhanh chóng. Để tiết kiệm thời gian của bạn, chúng tôi có đội ngũ nhân viên năng động, thân thiện có thể mang mẫu vải đến tận nhà. Ngay sau khi hoàn tất thỏa thuận, ghế sẽ được chuyển đi trong vòng ba ngày làm việc, chúng tôi cam kết giao sản phẩm đúng hẹn. Chúng tôi cũng chú trọng khâu bảo quản, sản xuất và vận chuyển nhằm đem đến dịch vụ bọc lại ghế sofa chất lượng tốt nhất, khiến khách hàng hài lòng.


Bảo hành 24 tháng. Không chỉ vậy, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm sẽ tư vấn, hướng dẫn cách bảo quản và làm sạch ghế sau khi bọc lại ghế hoàn thiện, luôn hướng đến lợi ích khách hàng, chúng tôi mong muốn có thể nhận được lòng tin của khách hàng.


Hãy để dịch vụ bọc lại ghế sofa của chúng tôi giúp bạn làm mới bộ ghế mà không làm gián đoạn giây phút nghỉ ngơi quý báu của quý khách

http://boclaisofa.com/boc-lai-ghe-sofa-phoi-mau-theo-yeu-cau-quy-khach-1034.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét