Bạn chọn màu sắc nào cho bộ ghế sofa phòng khách?

Posted on Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015


Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo ra thẩm mỹ riêng cho không gian. Để có một phòng khách với không gian hoàn hảo nhất nhiều gia đình phân vân không biết nên chọn bộ ghế sofa màu gì?


Ảnh 1: Không gian sang trọng, lịch lãm với bộ ghế sofa màu đen huyền quyến rũ

Mỗi một màu sắc mang một ý nghĩa và một thông điệp khác nhau. Màu đen – sang trọng, lịch lãm; Màu trắng – thanh lịch, quyền quý; Màu vàng – Ấn tượng, trẻ trung; Màu xanh – Nhẹ nhàng, năng động;… Bởi sự đa dạng của màu sắc trong thiết kế ghế sofa phòng khách mà nhiều gia đình không biết nên chọn màu gì để trang trí không gian nội thất.


Ảnh 2: Bộ ghế sofa màu trắng cũng là điểm nhấn ấn tượng tạo nên không gian nội thất phòng khách quyền quý.

Màu đen và màu trắng là một trong hai màu được nhiều gia đình lựa chọn cho bộ ghế sofa. Bởi lẽ, không gian nội thất dù được thiết kế theo phong cách hiện đại hay cổ điển thì khi chọn hai màu sắc này đều dung hòa được với vẻ đẹp chung của nội thất. Nhưng đồng thời hai màu sắc này cũng vô cùng thu hút, ấn tượng tạo ra điểm nhất nổi bật và vô cùng riêng biệt cho không gian nhà bạn.



Ảnh 3: Màu đen đang là một trong những màu sắc đứng đầu các lựa chọn của khách hàng

Hiện nay, nhiều gia đình chọn cách trang trí phòng khách bằng ghế sofa – cách tạo điểm nhấn ấn tượng đầy thu hút. Màu sắc thiết kế cũng rất đa dạng và phong phú giúp khách hàng lựa chọn dễ dàng hơn, nhờ đó ngôi nhà đẹp hoàn hảo với bộ ghế sofa lộng lẫy.
Hãy chọn cho không gian nhà bạn một bộ ghế sofa phù hợp nhất nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét