Bọc Lại Ghế Sofa - Gia Đình Anh Khanh Quận 7

Posted on Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016


Biết đến chúng tôi qua mẫu quảng cáo internet. Anh chị đã sàn lọc và cẩn thận về các vụ lừa đảo trên internet nên đã gọi điện tư vấn giải đáp thắc mắc.
 Ban đầu Chị hỏi có cách nào vệ sinh ghế sofa không ? Mình đã cung cấp Kiến thức và Kinh nghiệm giúp Chị nhà tăng tuổi thọ bộ ghế sofa



Khoảng một thời gian khá lâu vào dịp cận tết bất ngờ gia đình Anh Khang gọi điện muốn bọc lại ghế sofa luôn nên cần tư vấn trực tiếp về mẫu vải.
Sau khi tìm đường 30 phút, Chúng tôi đã có mặt tại nhà Anh chị đễ tư vấn những mẫu phù hợp với màu sắc tường, không gian, phong thủy... Với mẫu mã phong phú cuối cùng anh chị cũng thống nhất mẫu vải công ty Cỏ May với gu thẩm mỹ và phong cách hiện đại



Một lần nữa chúng tôi xin chân thành cảm ơn Gia đình Anh Khang đã tin tưởng và ủng hộ Chúng tôi.

Hãy đễ chúng tôi chăm sóc bộ ghế sofa của bạn và giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí. Xin vui lòng hãy gọi cho chúng tôi :

Hotline: 098 895 7259 (Mr.Đô) hoặc (086) 684 3393

Có thể bạn quan tâm :  quy trì bọc lại ghế sofa  - bọc ghế sofa nhà hàng, karaoke, quán bar giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét