Ghế sofa kiểu dáng nhỏ gọn – giải pháp cho không gian chật hẹp

Posted on Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Trang trí phòng khách hay phòng sinh hoạt gia đình bằng những bộ ghế sofa là lựa chọn của nhiều người. Nhưng diện tích không gian nhà bạn không cho phép thì bạn chọn giải pháp nào?

Ảnh 1: Ghế sofa kiểu dáng nhỏ gọn giải pháp cho không gian chật hẹp

Những bộ ghế sofa liền dài được thiết kế với mục đích hạn chế diện tích sử dụng phù hợp với nhiều không gian nhỏ hẹp, chật chội. Còn đối với những không gian rộng lớn thì bộ ghế sofa kiểu dáng nhỏ gọn này lại là điểm nhấn ấn tượng, nhờ vậy mà không gian nội thất của ngôi nhà trở nên hoàn mỹ hơn.
Với bộ ghế này gia đình bạn không chỉ dùng để đón tiếp khách mà có thể ngồi xem phim, nói chuyện hay nằm đọc sách báo,... mọi hoạt động trên bộ ghế sofa kiểu dáng nhỏ gọn này đều thấy rất thoải mái và dễ chịu.

Ảnh 2: Thiết kế ấn tượng với đường viền nổi bật và bắt mắt

Ngoài đặc điểm giúp gia chủ tiết kiệm tối đa diện tích, bộ ghế sofa này còn nổi bật với những đường viền màu sắc bắt mắt – đây là cách tạo điểm nhấn độc đáo của những bộ ghế sofa hiện đại.
Nhìn chung bộ bàn ghế sofa liền dài này có thiết kế đơn giản nhưng không hề đơn điệu, không chỉ tạo ấn tượng với các đường viền tinh tế mà bộ ghế cò có hàng nút làm chi tiết điểm tô ấn tượng.

Ảnh 3: Màu sắc cũng vô cùng đa dạng và phong phú

Mỗi chi tiết của bộ ghế sofa này đều được làm thủ công chuyên nghiệp với đôi bàn tay khéo léo của người thợ, nhờ vậy, tôn lên nét đẹp giản đơn nhưng vô cùng tinh tế. Lớp vỏ bọc bên ngoài của ghế được làm từ chất liệu 100% polyester và lớp mệm dày gấp đôi tạo sự thoải mái và êm ái cho người ngồi, do đó, đây là sự lựa chọn thích hợp cho gia đình bạn.

Ảnh 4: Được làm từ chất liệu cao cấp - Ghế sofa kiểu dáng hiện đại thích hợp với mọi không gian.


Ghế sofa kiểu dáng nhỏ gọn thực sự là giải pháp tối ưu cho không gian chật chội của gia đình bạn, với thiết kế đơn giản mà sang trọng ngôi nhà bạn sẽ vô cùng ấn tượng nếu lựa chọn bộ ghế này để trang trí. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét