Thiết kế giành cho những không gian sang trọng

Posted on Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Có những chiếc ghế sofa thiết kế theo hơi hướng cổ điển nhưng lại tôn vinh vẻ đẹp sang trọng và hiện đại của không gian và ghế sofa café có tay vịn là một chiếc ghế như thế.

Sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp cổ điển và hiện đại giúp cho chiếc ghế sofa phòng khách này phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Bạn cũng có thể đặt chúng tại phòng khách, phòng làm việc của gia đình – Với lưng dựa êm ái chiếc ghế sẽ giúp bạn thoải mái, nhẹ nhàng khi đọc sách hay ngồi nghỉ ngơi.
Ghế sofa café tay vịn là thiết kế điển hình cho phong cách cổ điển với đường nét mạnh mẽ nhưng mềm mại phù hợp với nhiều không gian sang trọng khác nhau như: quán cà phê, nhà hàng, hộ gia đình,…

Điểm nhấn ấn tượng nhất của những chiếc ghế đó chính là những đường nút được đóng một cách khéo léo và tinh tế. Đây là một trong những kiểu trang trí mà phong cách cổ điển hay hướng đến.

Về màu sắc thì vô cùng đa dạng và phong phú. Bạn có thể chọn cho mình một chiếc ghế mang gam màu yêu thích để thể hiện cá tính.


Với lớp nệm dày và êm ái chiếc ghế sofa thực sự sẽ là chiếc ghế lý tưởng để cho bạn và gia đình ngồi nghỉ ngơi hay đọc sách báo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét